+Elly: đối thủ Thủy Top “ủng hộ” Thục Sơn Kiều Nữ

(Zing) – Thục Sơn Kiều Nữ là cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho các game thủ nữ. Nhưng thật bất ngờ khi hotgirl Elly cũng tham gia và đang chiếm số lượng bình chọn cao nhất.

Elly

Ngày 29/05 vừa qua, công ty Netgame Asia bất ngờ tổ chức một cuộc thi dành riêng cho các game thủ nữ, đây là một cuộc thi tuyển chọn có nội dung khá giống với các cuộc thi sắc đẹp mang tên “Thục Sơn Kỳ Nữ”.


Tuy chỉ sau 2 ngày khai mạc nhưng cuộc thi đã được khá nhiều game thủ nữ chú ý và gởi hình tham gia (Cuộc thi được chia làm 3 vòng, trong đó vòng 1 có nội dung bình chọn qua ảnh).

Thục Sơn Kiều Nữ

Trong số 20 gương mặt thí sinh đang hiện diện trên trang sự kiện của cuộc thi thì hot girl Elly – Teen girl từng gây “xôn xao” cộng đồng mạng vì vòng 1 “cực khủng” và được xem là đối thủ xứng tầm của Thuỷ Top – đang chiếm được số phiếu bình chọn cao nhất và cũng là gương mặt sáng giá nhất cho đến thời điểm hiện nay.


Rất nhiều game thủ tỏ ra bất ngờ vì không tin rằng Elly lại đi chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp. Và thậm chí còn cho rằng có ai đó đã sử dụng hình Elly để giả mạo. Nhưng điều đó thật khó có thể xảy ra, vì ban tổ chức có quy định rất nghiêm ngặt đối với hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh.


Theo nhận định của Zing Game, có nhiều khả năng Elly sẽ giành được chiến thắng, và trở thành gương mặt đại diện của Thục Sơn Kỳ Hiệp. Như vậy “trào lưu dùng hot girl quảng cáo game” sẽ xuất hiện thêm một gương mặt mới. Và chúng tôi tự hỏi, tiếp theo sẽ đến hot girl nào xuất đầu lộ diện? Nhưng trước hết mời các bạn xem qua bộ ảnh không những tuyệt đẹp mà còn “cực nóng” của Elly.

Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly
Elly

Thông tin về Elly

Tên thật: Kim Hồng
Nhóm máu: A
Mạng: Hỏa
Ngày sinh: 06 - 08
Chiều cao: 168cm
Cân nặng: 47kg
Số đo 3 vòng: 88-58-90

No comments:

Post a Comment

AddThis

Kho tải game hot nhất: bigone, ionline, game iwin, game ibet88, game tru than, phong van truyen ky, ma phap online, game dao vang online, game pokemon, gane ngu de ... miễn phí cho điện thoại di động